Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Hồ sơ thiết kế thi công biệt thự diện tích 8x11m 3 tầng

Hồ sơ thiết kế thi công biệt thự diện tích 8x11m 3 tầng, đầy đủ full điện nước và kết cấu
Tran Xuan Truong

Hồ sơ thiết kế thi công biệt thự diện tích 8x11m 3 tầng

Chủ đầu tư sở hữu một khuôn đất khá vuông vắn, tuy không rộng nhưng cũng đủ để xây dựng một ngôi biệt thự với không gian sống tiện nghi, đảm bảo công năng sử dụng mà vẫn có được khoảng sân vườn để trang trí cây xanh, tiểu cảnh. Nhìn tổng thể, biệt thự nổi bật bởi phong cách kiến trúc cách tân, vừa hiện đại vừa cổ điển, vẻ đẹp thẩm mỹ của biệt thự đảm bảo sẽ tồn tại lâu bền với thời gian. Gam màu nổi mang đến sự tươi mới, trẻ trung và bắt mắt cho ngôi nhà, nhìn vào đó ta có thể đoán biết được chủ nhân của nó có tính cách và phong cách sống cởi mở, trẻ trung, dễ gần. Hệ thống cổng tường rào hiện đại với họa tiết sắt mỹ thuật đồng bộ với nan can trang trí mang đến điểm nhấn cho ngôi biệt thự. Ngoài việc chăm chút cho các chi tiết thiết kế kiến trúc, kiến trúc sư cũng khéo léo bố trí những không gian xanh để biệt thự gần gũi với thiên nhiên hơn, làm cho ngôi nhà thêm mát mẻ, sinh động.

Dưới đây là Hồ sơ thiết kế thi công biệt thự diện tích 8x11m 3 tầng, đầy đủ full điện nước và kết cấu. Các bạn cùng xem hình ảnh và download về nhé!





Không gian tầng 1 gồm: 1 phòng khách, 1 phòng  bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 vệ sinh chung.
Tầng 1 được thiết kế tương đối mở theo yêu cầu của chủ đầu tư, để có thể tận dụng tối đa gió và ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà. Phòng khách được thiết kế một vách kính lớn vừa đón ánh sáng vừa tạo góc view đẹp ra khu tiểu cảnh bên ngoài. Để không gian trong nhà thêm sinh động, kiến trúc sư đã thiết kế một tiểu cảnh khô dưới gầm cầu thang, mang lại cảm giác mát mẻ, đẹp  mắt. Phòng bếp ăn được thiết kế khá rộng, lấy được gió và ánh sáng thông qua cửa mở ra phía sau nhà. Một phòng ngủ nhỏ được thiết kế với nhiều cửa sổ mở ra không gian bên ngoài, giúp căn phòng thêm thoáng mát, không khí đối lứu tốt. Nhà vệ sinh chung được thiết kế cuối nhà, ở một góc khá kín đáo, thuận tiện khi sử dụng.


Tầng 2 gồm: 2 phòng ngủ 1 vệ sinh chung.
Sảnh thang rộng là nơi kết nối các không gian tầng 2. Các phòng ngủ đều được thiết kế mở ra bên ngoài làm cho không khí trong phòng lúc nào cũng thoáng đãng, mát mẻ. Phòng ngủ lớn được thiết kế vệ sinh khép kín, thuận tiện khi sử dụng, phòng còn có cửa mở ra ban công rộng, tại đây có đủ diện tích để kê bộ bàn ghế nhỏ cho chủ đầu tư ngồi thưởng thức ly café hay ly trà nóng buổi đêm. Hai phòng ngủ nhỏ hơn được thiết kế tiện nghi với đầy đủ các nội thất như giường, tủ, tivi, bàn trang điểm. Vệ sinh chung được thiết kế rộng rãi với lavabo, xí bệt, vách tắm đứng.


Mặt bằng cấp điện 


Mặt bằng kết cấu của công trình



Download file PDF hồ sơ tại đây : http://goo.gl/s8pJ4d

TẢI TOÀN BỘ HỒ SƠ FULL CAD ĐẦY ĐỦ TẠI ĐÂY
Nhắn tin sms phí 5k lấy code, nhập code và đợi trong giây lát để tải!


Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Kiến Trúc 360 - Pass giải nén: kientruc360.info. Chúc các bạn vui vẻ!
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm hồ sơ thiết kế mẫu tại đây

Getting Info...
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.